วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

ซุ้มกาแฟ


ซุ้มกาแฟ


  
ซุ้มกาแฟ


เทรนใหม่ 2019 ที่กำลังจะเปลี่ยนไปในวงการร้านค้า,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟที่มีมาตรฐานสูงขึ้นในรูปแบบการดำเนินงานกิจการเล็กๆ เราต้องเลือกเนื้องานที่เหมาะสมกับปัจจุบันทันด่วน เลือกในสิ่งที่ตอบโจทย์ ประหยัดงบประมาณ สะดวกสบายในการจัดตั้ง ประโยชน์ใช้งานรวมทั้งการเคลื่อนย้าย เราจำหน่ายซุ้มกาแฟมายาวนาน จนเป็นที่นิยมในปั๊มปตท หรือปั๊มอื่นๆที่สนใจงานจากเรา รวมทั้งร้านเล็กๆในชุมชน ตลาดนัดทุกแห่งหน


งานไซเบอร์ซีเมนต์ดีกว่างานโครงเหล็กผนังไม้แน่นอน
ลดปัญหาการถูกงัดฝาผนัง-ขโมยของได้ 100%



ซุ้มกาแฟของเราไม่ได้มุ่งเน้นที่การขายกาแฟเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถอะแดปเข้ากับร้านค้าแบบอื่นๆได้ด้วยไม่ว่าคุณจะขายอะไรก็ตาม ราคาพิเศษถูกกว่าที่อื่น รวดเร็วในการจัดส่ง ลองดูผลงานตามตัวอย่างจากด้านล่างนี้ได้นะครับ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน



ซุ้มกาแฟ






ซุ้มกาแฟสำเร็จรูป


จะหาซื้อซุ้มกาแฟทั้งทีจะมีแบบไหนบ้างที่เราซื้อแล้วรู้สึกคุ้ม จ่ายเงินเพียงครั้งเดียว ได้ของที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งการจัดวางสินค้า จัดวางของ ในการเปิดร้านเล็กๆซักร้านนึง อีกทั้งในเรื่องของความทนทานแข็งแรง ที่ซื้อแล้วใช้ได้ยาวนาน มีอายุการใช้งานยืนยาว หรือสามารถขายต่อได้อีกหากไม่ใช้แล้ว

ซุ้มกาแฟ


โลกการค้าในยุคใหม่มีการปรับเปลี่ยน ทำให้ต้องเลือกอะไรที่คุ้มค่ากับการลงทุน ซื้อครั้งเดียวอยู่ได้ยาวนาน ลงทุนครั้งเดียวคุ้ม เราจึงขอนำเสนอซุ้มกาแฟที่มีมาตรฐาน เป็นร้านค้าเล็กๆ ปิด-เปิดล็อคเก็บของได้สะดวกสบาย ให้ร่มเงาได้ และทนแดดทนฝน ดูดีกว่าการตั้งร้านขายของธรรมดาทั่วๆไป เป็นภาพลักษณ์ที่ดีทางการค้า คุณอย่าลืมว่าภาพลักษณ์เป็นเรื่องสำคัญสำหรับการทำธุรกิจไม่ว่าจะเล็กใหญ่ หรือแม้แต่การค้าขายธรรมดาทั่วไป ภาพลักษณ์ยังเป็นเรื่องสำคัญ จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้คุณกำลังคิดจะสร้างร้านเล็ก ๆ โดยการลงทุนค่าวัสดุก่อสร้างและทีมช่างผู้รับเหมา แต่เปลี่ยนมาลงทุนซื้อซุ้มกาแฟในราคาที่คุณเอื้อมถึงได้สบายๆ และได้สินค้าที่มีมาตรฐาน มีใช้ในสถานีเติมน้ำมันทั่วประเทศเราจึงอยาก แนะนำผลงานของเราในรุ่นนี้ สำหรับเทรนการค้ายุคใหม่ สนใจสามารถติดต่อได้โดยตรง


ซุ้มกาแฟ





ซุ้มกาแฟอย่างดีในงบที่คุณเอื้อมถึง



คงเป็นปัญหาสำหรับผู้เปิดร้านกาแฟใหม่ๆ ว่าจะเลือกทำร้านกาแฟแบบไหนดี จัดทำร้านตกแต่งแบบไหนดีคิดกันจนปวดหัว ลองดูซุ้มกาแฟของเราดีกว่าไหมครับ ประหยัดกว่าการลงทุนก่อสร้าง เพราะได้ของมือหนึ่งและใหม่ ไม่มีค่าเช่ารายเดือน ไม่ต้องมีค่าตกแต่งร้าน สามารถใช้งานได้เลย มีเคาเตอร์ที่ได้มาตรฐานสำหรับการใช้งานอยู่แล้ว

ซุ้มกาแฟ


ถ้าเปรียบเทียบกับการลงทุนสร้างร้านเล็กๆขึ้นมาใหม่ร้านนึง รับรองเลยว่าคุณต้องลงทุนหลักแสนอย่างแน่นอน แบบไหนคุ้มกว่ากัน ลองพิจารณาดูดีๆนะครับ บางครั้งการทำอะไรใหญ่ๆโตๆก็อาจจะได้รายได้เล็กๆ แต่บางทีหากเราเลือกลงทุนทำอะไรเล็กๆก็อาจจะได้รายได้ใหญ่ๆก็เป็นได้ ใช่ว่าทุกสิ่งใดมีรูปแบบตายตัวหรือเราต้องคิดตามคนอื่น ใครที่มองหาซุ้มร้านกาแฟเล็กๆพร้อมเคาน์เตอร์มีที่วางขายสะดวกสบาย ขอให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาอยู่นะคร้า....บ


ซุ้มกาแฟ



ตัวอย่างลูกค้า

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ

ซุ้มกาแฟ



ซุ้มกาแฟ



ซุ้มกาแฟ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น